Telesales คือ เป็นการ เสนอขายสินค้า โดยใช้โทรศัพท์ ถึงลูกค้า เพื่อให้ ลูกค้าเป้าหมาย Telemarketing คือ คือ
작성자 정보
- Jacquie 작성
- 작성일
본문
Telesales คือ รวมถึง Telemarketing เป็นกลยุทธ์ ในธุรกิจ ซึ่งใช้การโทร เพื่อเพิ่มยอดขาย และ สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
คำว่า Telesales และ Telemarketing มักถูกเข้าใจผิด แต่จริง ๆ แล้ว มีความหมายและวัตถุประสงค์ และวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ทั้งสองแนวทาง มีบทบาทที่สำคัญ ในการสนับสนุนการขาย เพื่อ กระตุ้นการตลาดให้กับธุรกิจ
ข้อมูล เกี่ยวกับความแตกต่าง ความแตกต่างระหว่าง Telesales รวมถึง Telemarketing เป็นเรื่องที่สำคัญ
Telesales หมายถึง การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่างๆ โดยการโทร โดยตรง พนักงาน Telesales จะทำหน้าที่ ในการโทรถึงลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้ง ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารใน Telesales มุ่งเป้าไปที่ การทำยอดขายเป็นหลัก การโทรออก มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อทำการขาย รวมถึง การโทรเสนอประกัน การขายแบบสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีข้อเสนอพิเศษ
Telemarketing คือ การทำการตลาดผ่านโทรศัพท์ โดยการโทร ที่อาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างกว่า Telesales ซึ่ง Telemarketing ไม่จำเป็นต้องจบที่ การปิดการขายทันที
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง สามารถรวมถึง การสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรืออาจจะ การนัดหมายลูกค้า ให้พนักงานขายไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales กับ If you have any inquiries relating to the place and how to use TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น, you can make contact with us at our own web site. Telemarketing คือ
Telesales มุ่งไปที่ การปิดการขายทันที เป้าหมายคือ การทำยอดขาย ทันทีที่ทำการโทร
การทำ Telesales สามารถเกิดขึ้น ในช่วงเวลาสั้น ๆ พนักงานต้องมีความสามารถในการ สามารถเจรจาและปิดการขายได้ ภายในเวลาไม่กี่นาที
Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก รวมถึง การปิดการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
ข้อมูลสรุป ศูนย์บริการลูกค้า และ Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งเน้นที่ การให้บริการลูกค้า รวมถึง การจัดการปัญหา ขณะที่ Telesales เน้นการ การขายผลิตภัณฑ์ และ การทำการขาย
ทั้งสองส่วน มีความสำคัญสำหรับธุรกิจ เพราะ การให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ จะช่วยรักษาลูกค้า ในขณะที่ การขายผ่าน Telesales ช่วยกระตุ้นยอดขาย รวมถึง ขยายฐานลูกค้า
คำว่า Telesales และ Telemarketing มักถูกเข้าใจผิด แต่จริง ๆ แล้ว มีความหมายและวัตถุประสงค์ และวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ทั้งสองแนวทาง มีบทบาทที่สำคัญ ในการสนับสนุนการขาย เพื่อ กระตุ้นการตลาดให้กับธุรกิจ
ข้อมูล เกี่ยวกับความแตกต่าง ความแตกต่างระหว่าง Telesales รวมถึง Telemarketing เป็นเรื่องที่สำคัญ
Telesales หมายถึง การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่างๆ โดยการโทร โดยตรง พนักงาน Telesales จะทำหน้าที่ ในการโทรถึงลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้ง ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารใน Telesales มุ่งเป้าไปที่ การทำยอดขายเป็นหลัก การโทรออก มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อทำการขาย รวมถึง การโทรเสนอประกัน การขายแบบสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีข้อเสนอพิเศษ
Telemarketing คือ การทำการตลาดผ่านโทรศัพท์ โดยการโทร ที่อาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างกว่า Telesales ซึ่ง Telemarketing ไม่จำเป็นต้องจบที่ การปิดการขายทันที
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง สามารถรวมถึง การสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรืออาจจะ การนัดหมายลูกค้า ให้พนักงานขายไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales กับ If you have any inquiries relating to the place and how to use TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น, you can make contact with us at our own web site. Telemarketing คือ
Telesales มุ่งไปที่ การปิดการขายทันที เป้าหมายคือ การทำยอดขาย ทันทีที่ทำการโทร
การทำ Telesales สามารถเกิดขึ้น ในช่วงเวลาสั้น ๆ พนักงานต้องมีความสามารถในการ สามารถเจรจาและปิดการขายได้ ภายในเวลาไม่กี่นาที
Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก รวมถึง การปิดการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
ข้อมูลสรุป ศูนย์บริการลูกค้า และ Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งเน้นที่ การให้บริการลูกค้า รวมถึง การจัดการปัญหา ขณะที่ Telesales เน้นการ การขายผลิตภัณฑ์ และ การทำการขาย
ทั้งสองส่วน มีความสำคัญสำหรับธุรกิจ เพราะ การให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ จะช่วยรักษาลูกค้า ในขณะที่ การขายผ่าน Telesales ช่วยกระตุ้นยอดขาย รวมถึง ขยายฐานลูกค้า
관련자료
-
이전
-
다음
댓글 0
등록된 댓글이 없습니다.